ติดตามข่าวสารสโมสรฟุตบอลอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี รวมทั้งข่าวฟุตบอลไทย ได้ที่เว็ปไซต์ www.assumtionuniter.com

เครื่องดื่มดับร้อนคลีนสุด ๆ
143 09 เม.ย. 59 23:52:52 น.



                             อากาศร้อน ๆ ได้เครื่องดื่มเย็น ๆ มาเพิ่มความสดชื่นคงดีไม่น้อย แถมสูตรพิเศษที่ WH อยากชวนให้มาลองทำ ได้คุณค่าวิตามินล้วน ๆ จากผักผลไม้ถึง 2 สูตร ที่ช่วยดีท็อกซ์ของเสียออกจากร่างกาย และสูตรต้านอนุมูลอิสระ บำรุงโลหิต ชะลอความแก่ เริ่มจากเตรียมอุปกรณ์หาซื้อวัตถุดิบในซูเปอร์มาร์เก็ตใกล้บ้าน ใช้เวลาแป๊บเดียวเครื่องดื่มสุดเฮลธ์ตี้คลายร้อน รสชาติโดนใจก็มาอยู่ตรงหน้าเป็นที่เรียบร้อย   
 
สูตร Detox 
 
> ส่วนผสม 
แอ๊ปเปิ้ลเขียว ส้ม แครอต ขิง 
> วิธีทำ 
นำผักและผลไม้สดทั้งหมดปั่นรวมกันจนละเอียด ใส่น้ำแข็งเล็กน้อย ปั่นจนเป็นเนื้อเดียวกัน เสิร์ฟใส่แก้วพร้อมดื่มทันทีเพื่อคงคุณค่าสารอาหาร
> ประโยชน์ 
สาวใดอยากล้างของเสียออกจากร่างกาย แก้วนี้ช่วยคุณได้ เพราะมีทั้งแอ๊ปเปิ้ลเขียว ช่วยลดน้ำตาลในเลือด ไฟเบอร์และสารต้านแบคทีเรียร้ายดีต่อระบบทางเดินอาหาร ส้มมีกรดอ่อน ๆ คอยชำระของเสียในร่างกายในระบบย่อยอาหารและลำไส้ แครอตออกฤทธิ์ขับพยาธิและปัดเป่าสารเคมีตกค้างในร่างกาย ส่วนขิงช่วยให้ร่างกายเผาผลาญดีขึ้น รวมถึงดูแลระบบขับถ่ายให้เป็นปกติดื่มแก้วนี้ร่างกายคลีนสุด ๆ ไปเลย  
 
 
 
สูตร Romantic Enhance 
 
> ส่วนผสม 
แอ๊ปเปิ้ลเขียว หัวบีทรูต ดอกกะหล่ำ และขึ้นฉ่ายฝรั่ง 
> วิธีทำ 
นำผักและผลไม้สดทั้งหมดปั่นให้ละเอียด ใส่น้ำแข็งเล็กน้อย ปั่นต่อจนเริ่มเป็นเนื้อเดียวกัน เทใส่แก้วพร้อมดื่มทันทีเพื่อคงคุณค่าสารอาหาร 
> ประโยชน์ 
สูตรนี้ใช้ต้านอนุมูลอิสระและกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกัน ระบบไหลเวียนโลหิตก็ทำงานดีขึ้นและบำรุงผิวพรรณ เพราะในแอ๊ปเปิ้ลเขียวมีอีลาสตินและคอลลาเจนช่วยให้ผิวยืดหยุ่น แข็งแรง หัวบีทรูทมีสารสีแดงชื่อเบทานินที่ส่งผลให้เลือดลมดีและการไหลเวียนโลหิตคล่อง ดอกกะหล่ำอุดมด้วยสารโพแทสเซียม มีสรรพคุณควบคุมการทำงานของหัวใจและความดันโลหิต ส่วนขึ้นฉ่ายฝรั่งมีเอพิจีนิน (Epigenin) ลดสารที่ก่อให้การอักเสบในเลือดและลดภาระของระบบภูมิคุ้มกันได้    
 
ขอขอบคุณข้อมูลจากนิตยสาร Women’s Health 
ที่มา


Author : Actfc

    

Recommend Technology | Resolution 1024 x 798 pixel
2012 THE OFFICIAL SITE OF ASSUMPTION THOBURI FOOTBALL CLUB. All Right Reserved
VISITOR 150,506 The site was created by | I Biz Avenue