ติดตามข่าวสารสโมสรฟุตบอลอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี รวมทั้งข่าวฟุตบอลไทย ได้ที่เว็ปไซต์ www.assumtionuniter.com

โก๊ะตี๋-กวาง ซึ้งใน ชมพู่ อารยา พา น้องพายุ ร่วมงานแต่ง
35 21 ธ.ค. 66 10:34:50 น.


นับเป็นโมเมนต์น่ารักและอบอุ่นสุดๆเมื่อได้เห็นภาพของซุปตาร์สาว “ชมพู่ อารยา เอ. ฮาร์เก็ต ที่ได้ควงลูกชายสุดหล่อ “น้องพายุ”ไปร่วมแสดงความยินดีในวันสำคัญของเพื่อนชี้ทั้งในจอและนอกจออย่าง นักแสดงหนุ่มอารณ์ดี “โก๊ะตี๋ อารามบอย” ที่ได้ควงแขน แฟนสาว “กวาง-สุภัค จรุตานันท์” เข้าประตูวิวาห์ท่ามกลางบรรยากาศครอบครัว ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย และพี่น้องศิลปินตลก ตลอดจนนักแสดงในวงการบันเทิง ที่เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีกับคู่บ่าวสาว

โดยล่าสุด “ชมพู่ อารยา” ได้โพสต์ภาพควง น้องพายุ ร่วมยินดีบ่าวสาวป้ายแดง โก๊ะตี๋-กวาง พร้อมระบุว่า มางานอาโก๊ะคับ @kootee งานนี้เจ้าบ่าวป้ายแดงซึ้งใจมากๆ และได้เข้ามาคอมเมนต์ถึงชมพู่เพื่อนซี้ด้วยว่า ขอบคุณมากๆนะเพื่อน ที่ให้เกียรติมางานขอบคุณจริงๆไม่รู้จะสรรหาคำพูดใดมามอบให้คุณ(มึง)แต่คุณได้หัวใจของผมไปแล้วคุณเพื่อนที่เคารพรัก #รักนะรู้มั๊ยฮึ

ขณะที่ทางเจ้าสาวยังได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า ขอบพระคุณพี่ชมมากๆนะคะ ขอบคุณที่รักพี่โก๊ะ ขอบคุณที่เอ็นดูกวางด้วยนะคะ ดีใจมากๆที่พี่มางาน .. "ตรึ่งใจ" ที่สุดค่ะพี่

Cr. ig : @chomismaterialgirl
#ชมพู่อารยา #โก๊ะตี๋อารามบอย #วิวาห์หวาน #น้องพายุ #siamdara
ที่มา www.siamdara.com/detail.php?id=2886


Author : Acutd

    

Recommend Technology | Resolution 1024 x 798 pixel
2012 THE OFFICIAL SITE OF ASSUMPTION THOBURI FOOTBALL CLUB. All Right Reserved
VISITOR 150,499 The site was created by | I Biz Avenue