ติดตามข่าวสารสโมสรฟุตบอลอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด และทีมโรงเรียนอัสสัมชัญธนบุรี รวมทั้งข่าวฟุตบอลไทย ได้ที่เว็ปไซต์ www.assumtionuniter.com

หวานเจี๊ยบ “แจ็ค” ขอลาวงการเพลย์บอย เททั้งใจให้ “ใบหม่อน”
40 06 ธ.ค. 66 13:51:26 น.


เลิกเจ้าชู้แล้วแบบร้อยเปอร์เซ็นต์ ทำเอาเพื่อนๆ มือทาบอกทั้งวงการเมื่อนักแสดงหนุ่มอารมณ์ดี “แจ็ค แฟนฉัน” หรือ เฉลิมพล ทิฆัมพรธีรวงศ์ ขอลาขาดวงการเพลย์บอยเพื่อสร้างชีวิตใหม่กับหวานใจ ใบหม่อน-กิตติยา จิตรภักดี แถมเจ้าตัวขอประกาศเปลี่ยนฉายาแล้ว จาก แจ็ค แฟนฉัน สู่ แจ็ค แฟนใบหม่อน ในรายการดังทัวร์มาลง พร้อมเปิดใจหลังลาออกวงการเพลย์บอย และขอน้อมรับหลังเจอกระแสดราม่า เลิกเช้า-ดีเย็น

ซึ่ง “แจ๊ค” ได้เผยว่า เมื่อก่อนก็ตามที่เห็นแหละครับ แต่ตอนนี้เลิกหมดแล้ว เพราะเขาทำให้เราโตขึ้น ใจเย็นขึ้น อารมณ์ไม่ร้อน คิดในมุมผู้ใหญ่มากขึ้นส่วนประเด็นดราม่าที่ทะเลาะกัน ความจริงดีกันตั้งนานแล้ว ฝ่ายหญิงเขาลงแค่ครึ่งชั่วโมงแล้วก็ลบออก แต่คนเขาแคปกันไว้แล้วไปแชร์ต่อเท่านั้นเอง “เราก็ไม่ได้ซีเรียสตรงนั้น ทุกคู่มีปัญหากันหมด แต่คุมอารมณ์กันให้ได้เท่านั้นเอง ถือเป็นบทเรียนที่เราโดนด่ากันทั้งคู่ แต่ใครเข้ามาด่า เราเข้าใจหมดครับ”

ด้านพิธีกรหนุ่มอย่าง “นิกกี้ ณฉัตร” เพื่อนซี้ก็ยิงคำถามอุทาหรณ์ในอดีตที่เคยเกิดขึ้น หนุ่มแจ็คแชร์ว่า ฝ่ายหญิงก็รับรู้ว่าเป็นผู้ชายมีอดีต “เขารู้ เขาก็ด่าในหลายๆ เรื่องครับ แต่เขาไม่คิดอะไร เพราะอดีตมีพลาดกันได้”จากประสบการณ์ในทำงานในวงการกว่า 20 ปี ไม่แปลกที่เขาจะรู้ว่าเราแบดบอย โอ้โฮยอมรับแมนๆ แบบนี้ ก็สบายใจกันทุกฝ่าย

Cr. รายการทัวร์มาลง
ig : @jackfanchan
#รายการทัวร์มาลง #แจ๊คแฟนฉัน #ใบหม่อนกิติยา #siamdara
ที่มา www.siamdara.com/detail.php?id=2703


Author : Acutd

    

Recommend Technology | Resolution 1024 x 798 pixel
2012 THE OFFICIAL SITE OF ASSUMPTION THOBURI FOOTBALL CLUB. All Right Reserved
VISITOR 150,481 The site was created by | I Biz Avenue